Niềng răng invisalign giá bao nhiêu là hợp lý?

Niềng răng invisalign là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại nhất ngày nay và rất được ưa thích tại Mỹ, còn được biết đến với tên gọi công nghệ niềng răng trong suốt. Công nghệ này sử dụng một loại khay nhựa đặc biệt xuyên thấu, có hình trạng gần giống loại khay tẩy trắng răng và có thể tháo ráp được. Người niềng răng không mắc cài sẽ đeo khay này để dần điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm mà không cần đến các dây và mắc cài kim loại như phương pháp niềng răng cũ. Các khay này sẽ được thay mới sau mỗi 2 tuần và tổng thời gian để điều trị hoàn thành bằng Invisalign là từ 18 đến 36 tháng. Vậy chi phí thực hiện niềng răng vô hình gía bao nhiêu và thế mạnh của công nghệ này ra sao? Những thông tin bên dưới sẽ giải đáp cho bạn.



– Do Invisalign là một khay nhựa vô hình hoàn toàn, nên người đối diện gần như chẳng thể nhìn thấy và biết rằng bạn đang điều chỉnh nha. nhân tố thẩm mỹ luôn được bảo đảm và bạn có thể hoàn toàn tự tin trong giao tiếp.



– Khả năng láp ráp rất linh hoạt. Không như công nghệ niềng răng cũ dùng mắc cài kim khí gắn chặt vào răng khiến bạn khó vệ sinh răng miệng một cách tốt nhất, niềng răng vô hình Invisalign có khả năng tháo lắp dễ dàng, bạn vẫn có thể ăn uống như thường nhật và làm vệ sinh răng miệng bằng cách chải răng hoặc dùng chỉ nha khoa. Điều này rõ ràng là điểm mạnh rất lớn vì tránh được rủi ro sâu răng hay vàng ố răng trong quá trình điều trị.



– Đây là giải pháp lý tưởng cho những người bận rộn. Bạn sẽ ko phải mất nhiều thời gian lui tới phòng khám thường xuyên để được chỉnh sửa mắc cài. Sau từ 6 đến 8 tuần bạn mới cần ghé qua 1 lần để được bác sĩ rà soát.



– phương pháp này tuyệt đối an toàn và không gây đau, nên có thể thực hiện cho hầu hết mọi lứa tuổi. bên cạnh đó, niềng răng không mắc cài còn điều trị được một lượng lớn vấn đề về răng như mọc lệch, không đều, răng thưa, hẹp cung hàm…và nhiều trường hợp khác nữa.



Đi đôi với những điểm cộng nổi trội nói trên, phương pháp niềng răng vô hình chỉ có một vài hạn chế không đáng kể. Do khay nhựa Invisalign có lực kéo điều chỉnh răng kém hơn một tẹo so với mắc cài kim khí trong kỹ thuật niềng răng cũ nên dẫn đến tổng thời gian điều trị kéo dài hơn. tuy nhiên thì chỉ nên áp dụng niềng răng không mắc cài Invisalign cho các tình huống răng không bị sai lệch quá nhiều thì mới đạt hiệu quả tốt nhất.



Bạn cần có sự hỗ trợ của bác sĩ tại các trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín để giúp bạn đánh giá xác thực nhất cách thức chỉnh răng phù hợp với mình.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital (số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1) có chuyên môn sâu về nha khoa thẩm mỹ và mạng lưới dụng cụ tối tân nhất ngày nay như máy X quang công nghệ số và phần mềm Nhận định răng hàm mặt 3D của Hoa Kỳ hỗ trợ tối ưu trong việc đánh giá và hỗ trợ xác thực nhất cho bạn, cùng lực lượng nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm tự tin sẽ đem lại cho bạn nụ cười rạng rỡ hơn nhờ hàm răng đều đẹp tự nhiên với chi phí quả thật hợp lý.

Nhận xét

  1. I am really impressed with your writing skills as well as with the layout on your weblog. Is this a paid theme or did you modify it yourself? Either way keep up the nice quality writing, it is rare to see a nice blog like this one nowadays. facebook.com login

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng bánh mì vô cùng đơn giản

Những nguy cơ tiềm ẩn từ việc tẩy trắng răng tại nhà

Thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào những yếu tố nào?