Niềng răng trong suốt có ưu điểm gì?

Niềng răng vô hình sử dụng bộ khay niềng vô hình Invisalign & eCligner được thiết kế biệt lập cho từng bệnh nhân. Đây là bí quyết niềng răng hiện đại, không chỉ đem đến kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian đeo khí cụ.
01 THẨM MỸ TỐI ĐA
Nguyên vật liệu chế tạo khay niềng Invisalign & eCligner là nhựa trong suốt không nhìn thấy rõ khi gắn trên răng, lại được thiết kế theo vòm răng của bệnh nhân nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Cho nên, khi nhìn từ ngoài vào người đối diện chẳng thể phát hiện được bạn đang niềng răng. Cũng bởi vậy mà niềng răng trong suốt & eCligner mới được gọi là niềng răng trong suốt hoặc niềng răng ẩn.
02 AN TOÀN VÀ linh hoạt
Khay niềng Invisalign & eCligner làm từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt nên giúp cho sự co kéo răng làm chuyển dịch răng khá linh động. Dùng khay niềng để chỉnh nha cũng có lợi thế hơn mắc cài ở việc bệnh nhân có thể tự tháo ráp dễ dàng để vệ sinh hoặc khi ăn uống.
bộ khay nẹp được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế và sản xuất theo dây chuyền kỹ thuật từ nhà máy Invisalign & eCligner duy nhất trên thế giới, được công bố gần gũi với cơ thể, không gây ra các mẩn cảm, độ dẻo đủ để không thương tổn mô mềm nên niềng răng trong suốt Invisalign đảm bảo đầy đủ các chỉ tiêu an toàn.
03 HIỆU QUẢ TUYỆT ĐỐI
chỉnh răng bằng phương pháp niềng răng không mắc cài thế hệ mới nhất có thể tạo ra hiệu quả chỉnh nha rất tích cực đối với những tình huống phức tạp mà trước đây chỉ có niềng răng mắc cài mới có thể điều trị được.
04 thích hợp MỌI LỨA TUỔI
Niềng răng vô hình được thiết kế bằng nhựa vô hình nên độ an toàn cao, không bong tróc , không kén người sử dụng, kể cả những bệnh nhân cao tuổi hoặc thiếu nhi. thành ra, với những ưu điểm thu hút của niềng răng vô hình trên chắc chắn sẽ đem đến sự chấp thuận cho khách hàng khi lựa chọn.

Nhận xét

  1. Địa chỉ niềng răng trong suốt invisalign niềng răng không mắc cài Tp.HCM niềng răng invisalign là gì?, niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài, niềng răng invisalign giá, chi phí niềng răng invisalign, niềng răng invisalign giá rẻ,niềng răng invisalign có đau không ? chỉnh nha invisalign, niềng răng invisalign trả góp, phương pháp niềng răng invisalign, khay niềng invisalign, niềng răng invisalign có hiệu quả không ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng bánh mì vô cùng đơn giản

Những nguy cơ tiềm ẩn từ việc tẩy trắng răng tại nhà

Thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào những yếu tố nào?