Tìm hiểu công nghệ niềng răng không mắc cài Clear Aligner

Niềng răng vô hình clear aligner được đông đảo khách hàng chọn lựa hiện nay, với nhiều điểm mạnh đem lại cũng như tính thẩm mỹ rất cao.



Niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner là gì?


Niềng răng Clear Aligner hay còn được gọi là niềng răng vô hình, phương pháp niềng răng này là dùng những khay niềng vô hình, và khi niềng 2 tuần bạn sẽ được bác sĩ nha khoa thay khay 1 lần bằng các lực đi lại tăng dần từ 0,3mm đến 0,6mm. Việc thay khay sẽ dừng lại cho tới khi bác sỹ đánh giá kết quả hàm răng của bạn đã vào đúng vị trí và thẳng hàng, đều đặn trên khung hàm. cách thức niềng răng invisalign clear aligner có hiệu quả khi số giờ đeo khay từ 20-22 giờ/ngày.

Quá trình niềng răng vô hình clear aligner từ khởi đầu đến chấm dứt phải mang từ 20 đến 45 bộ khay niềng răng, và mỗi lần thay khay niềng răng bạn sẽ dịch chuyển được 0,2mm. Do khay trong suốt nên có tính thẩm mỹ rất cao và có gắn các nút chịu lực trên bề mặt răng nên bạn cảm thấy hơi ê sau vài giờ, rồi tiếp đó sẽ chấm dứt.

Đối tượng ứng dụng niềng răng trong suốt Clear Align

Loại niềng răng trong suốt clear aligner đã ra đời và được đánh dấu sự tăng trưởng nổi trội của ngành nha khoa hiện đại. công nghệ chỉnh răng bằng mắc cài niềng răng vô hình rất thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng gặp phải tình hình như:

Tình huống răng bị hô, vẩu, móm,…

Răng mọc không đều, mọc ngầm, chen chúc

Sai lệch khớp cắn nhẹ.

Thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng xuyên thấu quá trình niềng răng.

Khách hàng muốn niềng răng nhưng dị ứng với mắc cài kim khí

Khách hàng sẽ nhanh chóng đạt được một hàm răng đều đẹp sau khi sử dụng niềng răng trong suốt Clear Aligner. Nha khoa Elite sẽ giúp bạn đạt được điều này khi đến.

Điểm tốt của niềng răng Clear Aligner

Bạn sẽ rất chấp thuận với những điểm cộng mà niềng răng Clear Aligner mang đến như sau:

Thoả thích, không gây mẩn cảm nướu răng

Khay xuyên thấu nên khó phát hiện nên có tính thẩm mỹ cao

Hiệu quả với cả những tình huống phức tạp

Tháo lắp dễ dàng và vệ sinh răng miệng tiện lợi

Các khay niềng răng làm từ nhựa dẻo rất an toàn cho người sử dụng.

Việc bạn lựa chọn một nha khoa uy tín sẽ ảnh hưởng đến quá trình niềng răng của bạn vô cùng nhiều, nên hãy điều trị tại nha khoa Elite để nhanh chóng sở hữu một hàm răng mà mình mong đợi nhé.


Niềng răng không mắc cài ở đâu?


Nha khoa Elite là 1 địa chỉ đi đầu trong việc tiến hành niềng răng trong suốt bằng công nghệ 3D tiên tiến hiện nay, và được rất nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm. Tại nơi này tập trung được nhiều nha sĩ giỏi, và lên kế hoạch niềng răng nhờ vào phần mềm Phân tích hàm mặt Vceph 3D, có khả năng mô phỏng sự chuyển dịch của hàm răng, và điều nà nhằm hỗ trợ cho bạn thấy trước được 1 kết quả mình sẽ đạt sau khi chấm dứt quá trình niềng răng không mắc cài clear aligner xuyên thấu. Từ đó, giúp bác sĩ thiết kế khay niềng răng thích hợp và theo dõi được sự thay đổi của răng trong thời gian điều trị để có hướng điều chỉnh kịp thời.

Quy trình niềng răng trong suốt clear aligner tại nha khoa Elite được thực hiện 1 cách có khoa học, có kế hoạch cụ thể, bạn sẽ được nha sỹ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, xác định nguyên nhân gây ra hô móm, mức độ răng mọc lệch ra sao, và vận dụng công nghệ 3D để lên kế hoạch niềng răng cụ thể nhất, từ đó hỗ trợ cho bạn biết xác thực về thời gian và kỹ thuật tiến hành. Bạn sẽ sớm đạt được 1 hàm răng đẹp sau khi thực hiện niềng răng invisalign clear aligner tại nha khoa Elite

Nhận xét

  1. Địa chỉ niềng răng trong suốt invisalign niềng răng không mắc cài Tp.HCM niềng răng invisalign là gì?, niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài, niềng răng invisalign giá, chi phí niềng răng invisalign, niềng răng invisalign giá rẻ,niềng răng invisalign có đau không ? chỉnh nha invisalign, niềng răng invisalign trả góp, phương pháp niềng răng invisalign, khay niềng invisalign, niềng răng invisalign có hiệu quả không ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng bánh mì vô cùng đơn giản

Những nguy cơ tiềm ẩn từ việc tẩy trắng răng tại nhà

Thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào những yếu tố nào?