Trường hợp nào cần ghép xương khi cấy ghép Implant

Chào BS! Em bị sún răng mất mịa nó mấy cái răng hàm, em nhổ cmnr nhưng giờ ăn uống khó khăn quá, động vào là đau không chịu nổi? Em nghe nói trong rang su vinh vien sẽ đáp ứng được tận gốc vấn đề của em nhưng em không biết thời gian cấy ghép implant mất bao lâu chứ thế này thì em sống nào sao nổi?



Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã đã gửi câu hỏi rất thú vị và hữu dụng đến với trung tâm nha khoa Elite. Thắc mắc của bạn về cấy ghép implant mất bao lâu, xin được giải đáp thể cụ thể như sau:

Cấy ghép răng implant là một bí quyết ý khoa mới, tiến bộ giúp hồi phục lại được chức năng ăn uống như răng thật và với hàm răng đều, chắc khỏe và xuất sắc về mặt thẩm mỹ. Thường thì làm răng giả implant mất bao lâu sẽ tùy vào tình hình bị thương tổn tại vị trí ổ chân răng đã bị mất, lệ thuộc vào cơ địa, kết cấu xương hàm và tùy thuộc vào loại răng sứ mà bệnh nhân tuyển lựa để tạo hình.


Cấy ghép Implant mất bao lâu trong trường hợp mất răng cửa ?


Vì cấy ghép implant là cách thức công nghệ, đời mới hiện đại nhất ngày nay nên thường chỉ mất 30 phút là bạn đã đặt được implant xong bên cạnh đó ko phải lúc nào cũng được như vậy trong thực tại có thể chia thành 3 tình huống sau:

Trường hợp 1: Thời gian cấy ghép implant trong ngày

Đối có tình huống khung hàm thấp, độ dày, đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn ko phức tạp, vị trí cấy ghép không chịu lực trong thời kỳ nhai thì bác sĩ nha khoa với thể chỉ định cấy răng implant trong vòng 20 đến nửa giờ rồi sau đó thực hiện phục hình răng sứ chỉ trong một ngày là bạn có thể sở hữu ngày một chiếc răng mới hoàn tuyệt đẹp và đáp ứng toàn bộ yêu cầu của một chiếc răng thật cần phải có.

Trường hợp 2: Thời gian cấy ghép implant trong vòng 7 – 10 ngày

Với trương hợp này bạn cũng cần phải có mật độ khung hàm đủ dày và không mắc thêm các bệnh lý khác như nha chu, viêm nướu… nhưng do vị trí răng bị mất chịu nhiều áp lực khi nhai, khó thực hiện cấy ghép hơn giả dụ như răng cắm hàm trên hay hàm dưới.

Trường hợp 3: Thời gian cấy ghép implant trong vòng 3 – 6 tháng
Trường hợp này có thời gian điều trị kéo dài vì phải trải qua 2 công đoạn.

+ Giai đoạn 1: Do ngay tại vị trí chân răng hay ổ xương răng bị mất lâu ngày dẫn đến việc bị tiêu xương, thể tích xương không đủ để cấy ghép implant vào nên cần thực hiện cấy ghép xương ở ổ răng. thời gian hoàn tất ít ra trong khoảng 1-3 tháng,

+ Giai đoạn 2: Sau khi quá trình cấy ghép xương hoàn thiện và vết thương đã lành bác sỹ nha khoa sẽ cho thực hiện cấy ghép implant như ở trường 1 và 2

Bạn nên trực tiếp đến nha khoa Elite để được các bác sỹ ở đây thăm khám chính xác. Ngoài ra, trong trường hợp bạn bị vỡ mẻ răng cửa thì tốt nhất bạn nên tham khảo xem chi phí dán veneer sứ giá bao nhiêu vì đây hiện đnag là phương pháp hiệu quả nhất trong trường hợp răng cửa bị vỡ mẻ

Nhận xét

  1. Địa chỉ niềng răng trong suốt invisalign niềng răng không mắc cài Tp.HCM niềng răng invisalign là gì?, niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài, niềng răng invisalign giá, chi phí niềng răng invisalign, niềng răng invisalign giá rẻ,niềng răng invisalign có đau không ? chỉnh nha invisalign, niềng răng invisalign trả góp, phương pháp niềng răng invisalign, khay niềng invisalign, niềng răng invisalign có hiệu quả không ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng bánh mì vô cùng đơn giản

Những nguy cơ tiềm ẩn từ việc tẩy trắng răng tại nhà

Thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào những yếu tố nào?